EVN ra mắt phần mềm giúp khách hàng tra hóa đơn tiền điện

. ​Phần mềm này sẽ giúp khách hàng tiện lợi hơn khi tra cứu các thông tin liên quan như hóa đơn tiền điện trong tháng và các tháng trước; lịch ngừng cấp điện; lịch ghi chỉ số côngtơ; thông báo tiền điện và các thông báo khác Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội cho biết đã chính thức đưa vào sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng có tên “EVNHANOI CSKH,” nền tảng trên điện thoại di động thông minh

(Ảnh minh họa: Ngọc Hà/TTXVN)
Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội cho biết đã chính thức đưa vào sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng có tên “EVNHANOI CSKH,” nền tảng trên điện thoại di động thông minh.
phần mềm này sẽ giúp khách hàng tiện lợi hơn khi tra cứu các thông tin liên quan như hóa đơn tiền điện trong tháng và các tháng trước; lịch ngừng cấp điện; lịch ghi chỉ số côngtơ; thông báo tiền điện và các thông báo khác…
Đồng thời, khi sử dụng phần mềm này, khách hàng còn được tư vấn về cách thức sử dụng điện an toàn, sử dụng tin nhắn truy vấn các thông tin về điện, cách tải hóa đơn tiền điện điện tử.
Cũng theo Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội, phần mềm “EVNHANOI CSKH” là một chương trình miễn phí với dung lượng nhỏ, dễ sử dụng trên các thiết bị điện thoại di động thông minh chạy hệ điều hành Android.

WB: TPP sẽ giúp kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam tăng hơn 30%

(Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)

Hãng tin Kyodo dẫn một đánh giá mới đây của Ngân hàng Thế giới (WB) cho biết Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) sẽ nâng kim ngạch xuất khẩu từ Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia vào năm 2030 lên hai con số.

WB nhận định nếu được thực hiện, TPP sẽ tăng kim ngạch xuất khẩu từ Việt Nam khoảng 30,1%, từ Nhật Bản khoảng 23,2% và từ Malaysia khoảng 20,1% so với khi không có TPP.

WB còn dự đoán rằng TPP sẽ giúp đẩy mạnh kinh doanh các mặt hàng dệt may và phụ kiện của Việt Nam.


Với điện thoại thông minh sử dụng phần mềm khác, khi khách hàng truy cập trang web http://www.evnhanoi.com.vn, sẽ nhanh chóng tải được phần mềm “EVNHANOI CSKH” về điện thoại di động và ngay lập tức có thể tra cứu mọi thông tin về điện của gia đình.
Để tiện lợi cho khách hàng trong cài đặt ứng dụng phần mềm “EVNHANOI CSKH,” Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã bố trí nhân viên trực 24/24 giờ, qua Tổng đài 19001288 và 04.22222000 thuộc Trung tâm chăm sóc khách hàng để hướng dẫn người dân./.

You might also like

Tin bất động sản

Điện Biên: Mô hình rau sạch giúp dân tái định cư phát triển kinh tế

. Trồng rau theo hướng an toàn sinh học không chỉ có lợi cho sức khỏe nông dân mà còn mở ra hướng mới trong sản xuất nông nghiệp, góp

Tin bất động sản

Charmington Iris hướng đến khách hàng hầu hết làm việc tại trung tâm TPHCM

Bên cạnh đó, Charmington Iris sắp đặt khéo léo trong khu vực mỗi căn hộ để dịch vụ nhu cầu hội họp cho riêng gia chủ mình, thỏa mãn nhu

Tin bất động sản

Pfizer và Allergan đạt thương vụ sáp nhập lớn nhất ngành dược phẩm

. Giám đốc điều hành (CEO) Pfizer Ian Read sẽ đảm nhiệm chức vụ tương tự tại công ty hợp nhất, trong khi CEO của Allergan Brent Sauders sẽ là

0 Comments

No Comments Yet!

You can be first to comment this post!

Leave a Reply